Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ AIConnect

Tin tức sự kiện

  • aiconnect

    Bật mí cách để tìm nhà đầu tư thiên thần phù hợp nhấtBật mí cách để tìm nhà đầu tư thiên thần phù hợp nhất

    Những doanh nghiệp startup thường có nguồn vốn hạn chế, vì thế luôn cần phải tính toán kĩ càng những bước phát triển của mình. Để giúp dự án phát triển dịch vụ/ sản phẩm thì đòi hỏi phải có nguồn vốn đủ lớn để thực hiện. Để có được nguồn vốn phát triển thì doanh nghiệp rất cần những nhà đầu tư thiên thần.

  • aiconnect

    Thực trạng thiếu hụt nguồn nhân lực công nghệ thông tin hiện nayThực trạng thiếu hụt nguồn nhân lực công nghệ thông tin hiện nay

    Thống kê từ Báo cáo về thị trường IT Việt Nam của TopDev thì cho thấy thị trường nước ta đang cần một lượng lớn nhân lực IT và liên tục tăng cao theo từng năm. Thống kê chỉ ra rằng từ năm 2022 đến 2024, nguồn nhân lực công nghệ thông tin ở nước ta đang thiếu hụt khoảng 150,000 đến 195,000 lập trình viên/ kỹ sư hằng năm.

  • aiconnect

    Khám phá mô hình chiến lược của AIConnectKhám phá mô hình chiến lược của AIConnect

    Phần mềm đó có tên gọi là AIConnect thiết kế bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu, dẫn đầu là chuyên gia công nghệ Nguyễn Tuân. AIConnect dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong khoảng đầu năm 2024, hứa hẹn sẽ giúp hoạt động kinh doanh phát triển một cách mạnh mẽ. Dưới đây cùng tìm hiểu đôi nét về mô hình chiến lược của AIConnect qua bài viết này nhé.

  • aiconnect

    Các trường đại học đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất hiện nayCác trường đại học đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất hiện nay

    Với sự phát triển vượt bậc của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay thì đa số các lĩnh vực đều phải cần đến công nghệ để phát triển hơn. Chính vì thế ngành công nghệ thông tin là một trong ngành hot nhất trong những năm trở lại đây. Cùng tìm hiểu xem vấn đề đào tạo công nghệ thông tin hiện nay nhé.

  • aiconnect

    Có thể A.I phát minh cuối cùng của nhân loại?Có thể A.I phát minh cuối cùng của nhân loại?

    Trong năm 2023, những ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới. Với tốc độ phát triển cũng như sự thông minh khủng khiếp của AI, khiến cho nhiều người cảm thấy lo sợ về tương lai. Liệu rằng A.I phát minh cuối cùng của con người không?

  • aiconnect

    Sự kiện ra mắt đội công nghệ AIConnect 2/6/2023Sự kiện ra mắt đội công nghệ AIConnect 2/6/2023

    Phần mềm AIConect là phần mềm giúp thu thập Big Data của khách hàng tiềm năng, do AI thực hiện. Đây là phần mềm hiện đại và mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho doanh nghiệp. AIConect có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối với nguồn khách hàng tiềm năng, từ đó đội ngũ Sellers sẽ có thể tăng tỷ lệ chốt khách.

  • aiconnect

    Buổi Talkshow 28/09 của AIConect tại Hà NộiBuổi Talkshow 28/09 của AIConect tại Hà Nội

    Vừa qua vào 28/9/2023, AIConect đã có một buổi talkshow tại Cầu Giấy – Hà Nội với sự góp mặt đông đảo của nhà đầu tư, doanh nghiệp và khách hàng. Đây là buổi talkshow đầu tiên của AIConect, chủ đề talkshow nói về những thông tin xoay quanh trí tuệ nhân tạo AI và sự kỳ diệu của nguồn vốn.

Lĩnh vực
hoạt động

Với mong muốn xây dựng hoài bão trở thành một công ty công nghệ hàng đầu với nhiều hệ sinh thái công nghệ đầy tiềm năng và phát triển mạnh mẽ như: Software, Academy, Distribution, DC&Cloud, Invest,... AIConnect Group luôn chứng tỏ được vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi cục bộ về xu hướng kinh doanh khi là công ty tạo ra BIG DATA lớn nhất.

mouse cate

left arrowTrượt để khám phá right arrow

  • aiconnect

    Giáo dục

    aiconnect

    Năm 2025 AIConnect sẽ là công ty phát triển mạnh mẽ mảng đào tạo Công nghệ thông tin, chúng tôi sẽ đào tạo ra những “chìa khóa vàng” để phát huy sức mạnh của người Việt và liên tục nâng cấp cho phần mềm AIConect.

    Xem thêm
  • aiconnect

    Công nghệ

    aiconnect

    Đầu tư vào công nghệ luôn là một quyết định quan trọng và mang lại nhiều lợi ích cho các tổ chức và doanh nghiệp, AIConnect cũng sẽ đầu tư công sức, tâm huyết và ngân sách lớn cho sự phát triển của công nghệ AI.

    Xem thêm
  • aiconnect

    Cung ứng nguồn nhân lực

    aiconnect

    Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, nguồn nhân sự chất lượng là một yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo sự thành công và cạnh tranh của các doanh nghiệp. Với sự ra đời của AIConnect, tìm kiếm nguồn nhân sự vàng trong ngành công nghệ có thể được tối ưu.

    Xem thêm
Tầm nhìn – sứ mệnh – giá trị cốt lõi

18-10-2023

AIConnect Group là công ty công nghệ tạo giá trị bằng cách cung cấp sản phẩm và dịch vụ đột phá, thu hút khách hàng và tạo nề....

TẬP ĐOÀN AICONNECT

18-10-2023

Phát triển bền vững của Tập đoàn công nghệ không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn góp phần vào sự phát triển chung của x....

Đơn vị thành viên