Quay về
Trang chủ

Thấu hiểu khách hàng dựa trên các mô hình học máy từ dữ liệu viễn thông và truyền thông mạng xã hội

Trang chủ | AIC (19/08/2019)

Ngày 14 - 15/12/2018, Hội nghị Quốc gia về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin 2018 (REV - ECIT) lần thứ XXI đã diễn ra tại Cục tần số vô tuyến điện Việt Nam với chủ đề "Điện tử, Truyền thông và Công nghệ Thông tin Việt Nam hướng tới cách mạng công nghiệp lần thứ 4".

Đây là diễn đàn lớn của ngành Điện tử - Viễn thông trong cả nước được tổ chức thường niên bởi Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam. Hội nghị REV - ECIT 2018 đã diễn ra thành công với hơn 70 báo cáo khoa học được trình bày từ các Viện, Trường, các Tổ chức nghiên cứu khoa học và hàng loạt báo cáo của lãnh đạo các tập đoàn, công ty công nghệ lớn của Việt Nam và thế giới.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đến dự và phát biểu khai mạc tại Hội nghị

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đến dự và phát biểu khai mạc tại Hội nghị

Bên lề Hội nghị, các doanh nghiệp có cơ hội tham gia tổ chức triển lãm và trưng bày một số sản phẩm tiểu biểu trong các lĩnh vực có liên quan.

Với sản phẩm i360 Customer Insight mang tính ứng dụng đa ngành, đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp phân tích, xác định chân dung, hiểu được hành vi, nhu cầu của khách hàng và đưa ra các quyết định đúng thời điểm dựa trên công nghệ học máy, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và các kỹ thuật big data.

Bên cạnh hệ thống Customer Insight, các sản phẩm nổi bật như: phần mềm công chứng UCHI, Dịch vụ chọn số online,… cũng được đem đến giới thiệu và trải nghiệm tại triễn lãm.

Hội nghị không chỉ thuần túy là diễn đàn về học thuật mà còn thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, các trường đại học, viện nghiên cứu, tạo nên một cộng đồng chia sẻ, tăng cường khả năng kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, qua đó giúp thu hẹp khoảng cách từ chính sách đến thực tế, gắn liền với đời sống kinh tế của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại triễn lãm:

 

 

 

 

 


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.